કોણ મોટું ?

તું બિંદુ હું સાગર
તારા થકી હું વિશાળ
કોણ મોટું?

તું બીજ હું વૃક્ષ
અનંત શક્યતા તારામાં વિલીન
કોણ મોટું?

તું તણખો હું જ્વાળા
ભસ્મમાં ય આશ તુજ હુંફની
કોણ મોટું?

તું લ્હેરખી હું પવન
શ્વાસે શ્વાસે ગુંજે તારા ગુણગાન
કોણ મોટું?

તું શૂન્ય હું અનંત
ગણતા નહીં પાર તારા થકી
કોણ મોટું?

(પાંચ કડીની આ રચનામાં પંચમહાભૂતો અનુક્રમે -જળ,ભૂમિ,અગ્નિ,વાયુ અને અવકાશ-ના દ્રષ્ટાંત થકી અહમને ઓળખવાની વાતનો સાર છે)

This entry was posted in કાવ્યો, સ્વરચિત કૃતિઓ. Bookmark the permalink.

8 Responses to કોણ મોટું ?

  1. પિંગબેક: ચંદ્ર હ્રદયમાંથી ટપકેલી “કાવ્ય-જેવી” ઝલકો ! « ચંદ્ર પુકાર

  2. "માનવ" કહે છે:

    તું શૂન્ય હું અનંત
    ગણતા નહીં પાર તારા થકી
    કોણ મોટું?

    vaah…

    khub j saras..

  3. himanshupatel555 કહે છે:

    ખરેખર ગહન છે અને સર્જક્ની સબળતા જણાય છે સંભળાય છે.

  4. Akta કહે છે:

    Hi Ma,

    I like this one!! its nice..deep !! we should take road trips more often if it inspires you to write like this =)
    Luv u Loads!!

  5. DR. CHANDRAVADAN MISTRY કહે છે:

    બિન્દુઓમાંથી હું છું સાગર,

    બીજમાંથી હું છું વ્રુક્ષ,

    તણખલામાંથી હું જ અગ્નિ,

    પવનમાંથી હું જ તુજ શ્વાસ,

    આકાશમાં હું છું શુન્ય,

    પાંચ એક સાથે થતા હું જ પ્રાણ,

    પાંચ છુટા થાતા, ના રહે પ્રાણ,

    અને, નથી ત્યારે હું

    પણ, છે પ્રભુ અનંત “તું “!

    >>>ચંદ્રવદન
    DR. CHANDRAVADAN MISTRY (Chandrapukar)
    http://www.chandrapukar.wordpress.com
    Rekhaben….Inviting you to Chandrapukar !

પ્રતિસાદ આપો

